ĐỀ CỬ ĐỘI HÌNH - TEAM TRỤ CỘT

Cho Mít thấy cánh tay của Kiếm Sĩ là fan "guộc" của Sát Quỷ Đoàn đặc biệt là các Trụ Cột đi nào, lần này đội hình tiếp theo Mít gợi ý toàn là các Trụ Cột thôi đó nha


Đội hình đề cử: Obanai - Muichirou - Rengoku Flame - Tengen Sound Hashira - Giyu - Mitsuri
- Nổi bật: Đội hình toàn diện về sát thương khi các mũi nhọn đều đến từ cả 6 vị tướng. Sát Thương Chuẩn, Xuyên Thủ, Chí Mạng, Sát Thương Theo Phần Trăm Máu, tất cả đều có ở đội hình này. Đội hình không cần Hỗ Trợ khi có thể gây thật nhiều sát thương lên kẻ địch chỉ trong chớp mắt mà kẻ địch không có cơ hội phản kháng.
- Nhược điểm: Vì không có hỗ trợ nên nếu gặp kẻ địch gây choáng nhiều sẽ rất khó trụ lâu dài.


𝐎𝐛𝐚𝐧𝐚𝐢 - Hệ nước - Bậc SSR
- Định vị: Thợ săn
- Thuộc tính: Gây choáng, xuyên thủ
- Kỹ năng: Khả năng gây sát thương cao và diện rộng, đồng thời có xác suất gây choáng mục tiêu và tăng bản thân 35% xuyên thủ trong 3 lượt. Đặc biệt, bất kỳ ai trong trận dùng nộ sẽ tăng công cho bản thân hồi 10% máu tối đa của bản thân.



𝐌𝐮𝐢𝐜𝐡𝐢𝐫𝐨𝐮 - Hệ gió - Bậc SSR
- Định vị: Thợ săn
- Thuộc tính: Giảm khả năng hồi máu địch
- Kỹ năng: Gây sát thương lớn cho 3 kẻ địch có công cao nhất, với các hiệu ứng Xuyên Thủ, Sát thương chuẩn sẽ khiến cho những kẻ địch cứng nhất cũng phải hóa thành sương mù. Đồng thời, Muichirou có thể hấp thụ được sát thương và bùng nổ gây sát thương lên kẻ địch.



𝐑𝐞𝐧𝐠𝐨𝐤𝐮 𝐅𝐥𝐚𝐦𝐞 - Hệ lửa - Bậc SSR
- Định vị: Chỉ huy
- Thuộc tính: Thiêu đốt, giảm thủ
- Kỹ năng: Khả năng gây sát thương cao và giảm thủ cho team địch kèm theo hiệu quả thiêu đốt, giúp bản thân tăng thêm sát thương vào mục tiêu đang bị thiêu đốt.


𝐓𝐞𝐧𝐠𝐞𝐧 𝐒𝐨𝐮𝐧𝐝 𝐇𝐚𝐬𝐡𝐢𝐫𝐚 - Hệ gió - Bậc SSR
- Định vị: Chỉ huy
- Thuộc tính: DMG diện rộng, giảm sát thương nhận
- Kỹ năng: Tấn công tất cả kẻ địch, tạo 2 tầng hiệu ứng Vọng Âm lên mục tiêu khiến kẻ địch nhận thêm sát thương từ đòn nộ của bản thân. Các đòn tấn công không thể gây chí mạng nhưng bù lại không tăng nộ cho kẻ địch.


𝐆𝐢𝐲𝐮 - Hê nước - Bậc SSR
- Định vị: Sát thủ
- Thuộc tính: Tăng DMG bản thân
- Kỹ năng: Tăng sát thương chí mạng, công cho bản thân trong 5 lượt và mỗi khi kẻ địch tử vong sẽ tăng thêm tỷ lệ chí mạng, sát thương chí mạng. Tấn công 3 kẻ địch có máu thấp nhất, đồng đội tử vong sẽ tăng công và sát thương kỹ năng cho bản thân.


𝐌𝐢𝐭𝐬𝐮𝐫𝐢 - Hệ lửa - Bậc SSR
- Định vị: Sát thủ
- Thuộc tính: Cấm đánh thường, tăng DMG
- Kỹ năng: Sở hữu kỹ năng gây sát thương cao đồng thời tăng tỷ lệ công cho bản thân, ngoài ra còn có khả năng khiến kẻ địch tàn phế (không thể đánh thường) trong 2 lượt. Trong 5 lượt đầu, cuối mỗi lượt tăng tỷ lệ công, xuyên thủ và hồi máu bản thân bằng 25% lượng máu tối đa.

----------

HƠI THỞ MẶT TRỜI - GAME DEMON SLAYER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Youtube
Tải game trên
google play
Tải game trên
app store
Kiểm tra phần thưởng