GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG: ĐẤU TRƯỜNG CÂN BẰNG

Nhằm Thử thách tư duy và khả năng chiến thuật của các Kiếm Sĩ. Mít mang đến cho các Kiếm Sĩ một tính năng vô cùng đặc biệt. Nơi so tài không phải về sức mạnh, mà đây là trận chiến xem ai sẽ là người có chiến thuật tốt hơn. Cùng Mít tìm hiểu thêm về tính năng mới - Đấu Trường Cân Bằng nhé !!!

QUY TẮC VÀ CÁCH THAM GIA

Quy Tắc: 

Cách Tham Gia: 

QUY TẮC CÂN BẰNG
Đúng như cái tên của đấu trường, đây là một đấu trường cân bằng nên các vị tướng đều có sức mạnh tương đương nhau, NPH cân bằng sẽ chỉ số các tướng để sức mạnh của những vị tướng ngang bằng nhau. Điều này đồng nghĩa khi tất cả các tướng đã ngang hàng về sức mạnh thì các Kiếm Sĩ phải thật sự cân nhắc và suy nghĩ về lối chơi và chiến thuật của mình sao cho hợp lý. Quy tắc cân bằng tại Đấu Trường Cân Bằng cụ thể như sau: 

CÁCH THỨC THI ĐẤU
Sau khi đã nắm về phần thưởng và quy tắc, chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem khi tham gia thi đấu, Đấu Trường Cân Bằng sẽ có gì đặc biệt nhé. 

Đến với giai đoạn đầu tiên, Kiếm Sĩ sẽ chọn cho mình đội hình 6 thành viên gồm 2 hỗ trợ, 2 Tiên phong/chỉ Huy, 2 Thợ Săn/ Sát thủ theo các tướng ngẫu nhiên mà Hệ Thống cung cấp để tạo nên một đội hình hoàn chỉnh cho mình. Mỗi một trận thắng, Kiếm Sĩ sẽ được chọn ngẫu nhiên thêm 1 vị tướng. Từ vòng thứ 4 trở đi sẽ phải PK 2 đội hình nên các Kiếm Sĩ lưu ý sắp xếp Team cho phù hợp nhé.

Để tăng thêm phần đấu trí, sau khi chọn đội hình, các Kiếm Sĩ sẽ đến với giai đoạn chọn Kỹ Năng Thức Tỉnh và chọn Bùa. Tại đây tuỳ thuộc vào đội hình và chiến thuật của bản thân, các Kiếm Sĩ có thể thoả sức xây dựng đội hình với thuộc tính mà mình mong muốn. 

Sau khi hoàn tất đội hình, các Kiếm Sĩ sẽ được chọn đối thủ ngẫu nhiên và bắt đầu sắp xếp đội hình để nghênh chiến. 

 

Trên đây là một số thông tin về Chế độ mới - Đấu Trường Cân Bằng. Hi vọng với bài viết này, Mít sẽ giúp các Kiếm Sĩ có cái nhìn tổng quan về Chế độ này để hệ thống lại những kinh nghiệm đã có trong Hơi Thở Mặt Trời để tạo nên những đội hình thú vị, những chiến thuật độc đáo để trở thành người đứng đầu trong Đấu Trường Cân Bằng nhé

----------

HƠI THỞ MẶT TRỜI - GAME DEMON SLAYER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

 

 

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Youtube
Tải game trên
google play
Tải game trên
app store
Kiểm tra phần thưởng