SERIES KỸ NĂNG KIẾM SĨ KÌ 5: TIÊU ĐIỂM TƯỚNG AKAZA HASHIRA - NẮM ĐẤM TRỤ

Akaza Hashira, một vị tướng lần đầu tiên xuất hiện tại Hơi Thở Mặt Trời, được lấy cảm hứng từ Fandom Kimitsu no Yaiba nay đã được Mít biến điều tưởng chừng chỉ là giả tưởng thành sự thật. Cùng Mít tìm hiểu "Anh Ba Akaza" khi trở thành một trụ cột thì sẽ có những chiêu thức gì nhé!
 

Tổng quan về Akaza Hashira:

- Akaza Hashira - Hệ Lửa - Bậc SSR

- Thuộc tính: Chỉ Huy, Sát Thương Đột Phá, Tốc Độ, Nộ, Choáng



Sự đột phá trong lối chơi luôn nằm trong sự tìm kiếm của tất cả các Kiếm Sĩ tại Hơi Thở Mặt Trời. Akaza Hashira sẽ đem đến làn gió mới trong cách xây dựng đội hình của các Kiếm Sĩ trong thời gian sắp tới và đồng thời sẽ tạo ra một "cơn bão" mới với bộ chiêu thức theo hướng đi hoàn toàn mới của mình. Việc sở hữu Akaza Hashira sẽ không còn xa với các Kiếm Sĩ khi NPH tặng miễn phí Akaza Hashira nếu các Kiếm Sĩ chăm chỉ đăng nhập tại sự kiện 7 ngày. Trong series ngày hôm nay, hãy cùng Mít tìm hiểu cách chơi Nắm Đấm Trụ sao cho chuẩn chỉ tại meta này nhaaa!

     Bộ chiêu thức của Akaza Hashira:
Nhất Hình: Phá Hỏa Diệt Sát
Gây sát thương (450% Công) chia đều cho 3 kẻ địch Nộ cao nhất, kèm sát thương (10% Công) với mỗi điểm Nộ đang có của mục tiêu, đồng thời có 65% cơ hội gây Choáng mục tiêu trong 2 lượt, sau đó tạo dấu ấn Hỏa Sát cho toàn đội trong 3 lượt (Hỏa Sát: khi sở hữu dấu ấn sát thương gây ra lên các mục tiêu đang bị Choáng tăng 50%, không cộng dồn, không bao gồm sát thương cuối lượt và sát thương trực tiếp).


Tam Hình: Lưu Thiểm Quần Quang
Bị động; Đánh thường tấn công kẻ địch có nộ cao nhất, gây sát thương (200% Công), kèm sát t hương (10% Công) với mỗi điểm Nộ đang có của mục tiêu và có 50% cơ hội gây Choáng mục tiêu trong 2 lượt.


Võ Thuật Soryu
Tăng 50% Công, 50 Tốc và 35% Xuyên Miễn Chống


Bản Ngã Vô Định
Cuối mỗi lượt, với mỗi kẻ địch đang bị Choáng, bản thân tăng 50 Tốc Độ duy trì 3 lượt và hồi 35 Nộ


    Hướng phát triển và Bảo Vật cho Akaza Hashira:

1. Bảo Vật:
Với Nắm Đắm Trụ, chúng ta sẽ xây dựng Bảo Vật & Bùa dựa trên những thế mạnh của Akaza: Ưu tiện Nộ và Xuên Thủ để gây nhiều sát thương nhất có thể. Từ đó tạo ra nguồn sát thương không thể cản phá cho Nắm Đấm Trụ.

  Khuyên Tai cho người sành điệu, Tăng Miễn Chống và Miễn ST, giúp Akaza trở nên cứng cáp hơn trước nguồn sát thương của đối thủ.


   Viêm Trảm Độc Huyết ( Cực): Bảo vật hoàn hảo cho Akaza Hashira, cung cấp tất cả các chỉ số cần thiết cho Nắm Đấm Trụ


Vương Nương Nhẫn (Tuyệt) : Bảo Vật dành riêng cho Akaza Nắm Đấm Trụ

2. Bùa
Tăng mạnh chỉ số Sát Thương Chuẩn của Akaza là điều kiện cần thiết để gây thêm sát thương 


Hoặc Kiếm Sĩ có thể chọn chỉ số Chính Xác, để những đòn đánh sẽ gia tăng việc bỏ qua Đỡ Đòn của đối phương

Một số đội hình đề cử kết hợp:

Đội Hình Đề Cử 1: Đội hình Siêu Khống Chế, kết hợp giữa những tướng có Skill Choáng để tăng sát thương đòn đánh cho Akaza Hashira: Sakonji, Gyutaro. Gia tăng Sát Thương Chuẩn và Tốc Độ với Hakuten + thêm buff chống chịu từ Tamayo.


Đội Hình Đề Cử 2:
Kiếm Sĩ muốn đối phương đứng yên cho mình đánh? Đây sẽ là đội hình đột phá lối chơi cực gắt với full hiệu ứng Choáng và Sát Thương. Một vài cái tên tiêu biểu như: Sakonji, Gyutaro, Zenitsu Sleep, Akaza Hashira. Tối ưu sát thương trên mục tiêu bị choáng với Daki Blood Demon và 1 chút Chống Chịu và Tốc Độ đến từ Gyokko


Đội Hình Đề Cử 3:
Nếu Kiếm Sĩ vừa muốn chơi Akaza Quỷ, vừa muốn chơi Akaza Trụ Cột thì đây sẽ là đội hình tối ưu cho các Kiếm Sĩ với những vị tướng hot meta hiện tại: Tanker Gyomei, Hỗ trợ Gyokko và Tamayo, bộ đôi Bản Ngã Akaza và Akaza Hashira kèm theo đó là sát thương chảy máu Sanemi


Trên đây là một số gợi ý về đội hình kết hợp với Akaza Hashira dành cho các Kiếm Sĩ. Với bộ kỹ năng thiên về Tốc Độ và Khống Chế, đồng thời gây thêm sát thương dựa trên nộ hiện có của đối phương, những lối chơi mới sẽ dần được hé lộ với Nắm Đấm Trụ của chúng ta. Cùng Mít đón xem đâu là đội hình tối ưu nhất của Akaza Hashira trong Hơi Thở Mặt Trời nhé !!

----------

HƠI THỞ MẶT TRỜI - GAME DEMON SLAYER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Youtube
Tải game trên
google play
Tải game trên
app store
Kiểm tra phần thưởng