SERIES KỸ NĂNG KIẾM SĨ KÌ 12: TIÊU ĐIỂM TƯỚNG DOUMA

Một đứa trẻ ngày từ khi sinh ra đã sở hữu ngoại hình có phần được cho là cao cấp hơn người bình thường: Mái tóc trắng bạc cùng đôi mắt ánh lên màu cầu vòng tựa những bật tựa thần linh. Bởi lẽ đó, người đời tôn sùng một cách ngu muội và cố gắng kết nối với người được cho là thần linh này để tìm sự cứu rỗi cho sự khốn cùng của bản thân. Chứng kiến sự đốn mạc của những con người đó, đứa trẻ ấy lại càng khinh khi và xem nhẹ những người xung quanh. Càng ngày, hắn càng thờ ơ với cảm xúc của nhân loại và xem nhẹ tính mạng của tất cả mọi người ngay từ nhỏ. Đứa trẻ ấy là Douma. Đến khi gặp được Muzan vào năm 20 tuổi, hắn càng tin hơn về sứ mệnh của bản thân là cứu rỗi cho những linh hồn ngu muội ấy bằng cách giết và ăn thịt họ. Douma đã chấp nhận lời đề nghị trở thành quỷ của Muzan để tiếp tục sứ mệnh hắn cho là đúng đắn. Lời đồng ý đấy đã tạo nên Thượng Huyền Nhị, một trong những tay sai mạnh nhất của Muzan và gieo rắc nỗi kinh hoàng cho nhân loại lúc bấy giờ. Trong Hơi Thở Mặt Trời, Douma xuất hiện với vai trò Tiên Phong, tăng sát thương, tăng thủ, khống chế đối thủ.
 

TỔNG QUAN VỀ DOUMA
Hệ Quỷ - Bậc SSR
Thuộc tính: Tiên phong, tăng công, tăng thủ, đóng băng đối thủ. Mục tiêu bị hiệu ứng đóng băng sẽ không thể hành động, bị tấn công không làm mất đóng băng, và vẫn tăng nộ

Sự xuất hiện của Douma mang lại rất nhiều lợi thế cho đồng đội khi có quá nhiều Sát thương lớn đến từ những vị tướng được tạo ra gần đây. Douma mang đến sự bảo kê tốt với việc buff sát thương và thủ song song với đó khi đồng minh bị tấn công, kẻ địch có xác suất bị khống chế sẽ mang lại giá trị rất lớn cho đội hình trong Meta hiện tại. Khả năng chiến đấu cụ thể của Douma ra sao, mời các Kiếm Sĩ cùng Mít tìm hiểu kỹ hơn về bộ chiêu thức và hướng phát triển cho Douma nhé.

 

BỘ CHIÊU THỨC CỦA DOUMA

Sương Băng - Thuỵ Liên Bồ Tát
Gây sát thương (200% Công) toàn bộ mục tiêu, giảm 40 nộ địch. Tăng 30% sát thương cả đội lên mục tiêu Đóng Băng trong 3 lượt. Bản thân tăng thêm 100% sát thương lên mục tiêu bị Đóng Băng trong 3 lượt

Băng Tâm 
Đầu mỗi hiệp lẻ, tăng cả đội 80% Thủ trong 3 lượt

Liên Diệp Băng
Bị động: Tăng 40% Máu, 35% Xuyên miễn chống, 35% Giảm sát thương. Đòn đánh thường tấn công 3 kẻ địch ngẫu nhiên, gây sát thương (100% Công).

Kết Tinh Ngự Tử
Bị động: Đầu trận, tạo hiệu ứng Sương Băng (Sương Băng: khi bản thân còn sống, mỗi khi đồng minh bị tấn công (Nộ, đánh thường, bị động) kẻ địch có 35% tỉ lệ bị Đóng Băng trong 2 lượt). Đồng thời, bản thân nhận một lớp Băng Tử chặn sát thương bằng 70% máu tối đa, kẻ địch phá vỡ Băng Tử sẽ bị Đóng Băng trong 3 lượt

TRANG PHỤC: DOUMA MA GIÁO
Tăng 10% Máu, 10% Xuyên miễn chống

HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHO DOUMA
Việc Douma còn sống sẽ kích hoạt Sương Băng cho toàn đội hình để tạo đóng băng cho kẻ địch là mấu chốt để chặn các đợt tấn công từ đội hình đối phương. Douma đòi hỏi phải có một sức chống chịu tốt để tồn tại trong giao tranh giúp phát huy tối đa sức mạnh từ nội tại của mình. Chúng ta sẽ xây dựng Bảo Vật, Bùa, Cổ Ngữ xoay quanh những vấn đề trên.

 

BẢO VẬT

Băng Cổ Phiến (Tuyệt): Bảo vật trấn phái của Douma, cung cấp nộ giúp Douma thi triển tuyệt kỹ sớm vào giai đoạn đầu giúp giảm nộ đối phương và tăng sát thương sớm cho đội hình, việc tăng giảm ST DOT là một chỉ số tốt cho đội hình khi Rengoku Demon và các vị tướng DOT khác vẫn gây không ít sự khó chịu. 

Cổ phiến: Một sự lựa chọn không kém cạnh cho Douma là Bảo vật Trác Việt II - Cổ Phiến. Vẫn bổ sung được chỉ số nộ giúp Douma giảm nộ và tăng sát thương đồng minh sớm. Việc bổ sung thêm máu và miễn chống sẽ giúp Douma tồn tại tốt hơn trong giao tranh nhằm để nội tại Sương Băng phát huy hết tác dụng.

 

BÙA

Như đã nói, Douma cần tồn tại lâu trong giao tranh để phát huy nội tại của bản thân. Lỗi Build máu là lựa chọn hợp lý cho Douma ở thời điểm hiện tại.

Lối Build lấy lợi thế tốt cho Douma với 100 tốc độ. Giúp Douma ra đòn sớm hơn để kích hoạt sớm thuộc tính Tăng Sát Thương cho đồng minh. 

Hay giống với đại đa số các Tanker khác. Vì Douma vẫn là một vị tướng Tiên Phong, nên chỉ số Chặn là một chỉ số không kém cạnh giúp Douma giảm sát thương nhận vào

 

CỔ NGỮ

Đầu tiên không thể không kể đến là bộ Hội Tâm (Cực) đi kèm với Bền Bỉ. Với sự kết hợp này, Douma sẽ tăng khả năng khống chế đối phương với 25% miễn chống và tăng mạnh lượng máu mà bản thân sử hữu giúp sức chống chịu của bản thân được tăng cao.

Giáp Cứng và Bền Bỉ là bộ Cổ Ngữ thích hợp cho Douma khi cung cấp kháng Xuyên Thủ và Máu giúp cho việc chống chịu được gia tăng cao hơn.

Hay thêm chỉ số chặn cũng là một lối Build phù hợp cho những Tanker như Douma ở thời điểm hiện tại. 

 

ĐỘI HÌNH ĐỀ CỬ
Đội hình đề cử 1: Lối Build Douma phù hợp cho Nông dân với sự xuất hiện của những vị tướng như Inosuke, Shinobu Academy hay Tamayo.Nhìn chung với lối hỗ trợ này, Douma sẽ có thêm sự chống chịu nhất định giúp anh chàng tạo Sương Băng cho đội hình. Dùng Kanao làm damage chính với nhiều Tanker và Hỗ trợ xoay quanh, Cô nàng có thể thoải mái tung kỹ năng của mình và không có bất kỳ kẻ địch nào có thể chạm đến được cô. 

Đội hình đề cử 2: Gia tăng sự khống chế từ Douma Akaza Hashira, hỗ trợ tốt từ Shinobu, lượng sát thương lớn từ bộ ba Rengoku Demon, Hakuten Muichirou Tokitou. Đội hình công thủ toàn diện. Một lối Build tốt cho các Kiếm Sĩ tham khảo

Trên đây là Tiêu Điểm Douma cùng 1 số gợi ý cho các Kiếm Sĩ có thể tham khảo. Hi vọng với bài viết này, các Kiếm Sĩ có thể hiểu rõ hơn về vị tướng mới này. Những lối chơi mới xoay quanh Thượng Huyền Nhị Douma đang chờ các Kiếm Sĩ khám phá. Cùng Mít xem đâu là lối xây dựng tối ưu nhất cho Douma nhé!!

----------

HƠI THỞ MẶT TRỜI - GAME DEMON SLAYER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

 

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Youtube
Tải game trên
google play
Tải game trên
app store
Kiểm tra phần thưởng