Series Kỹ Năng Kiếm Sĩ: Kì 1 Tiêu Điểm Tướng Thượng Huyền Ngũ Gyokko - Nghệ Nhân Quỷ Lọ

Chào mừng sự xuất hiện của 1 vị tướng không ai ngờ tới giữa những lời dự đoán tướng đó sẽ thuộc hệ gió hoặc hệ nước, vâng chính là anh ta - Thượng Huyền Ngũ Gyokko, kẻ phản diện không có quá khứ. Với khả năng tạo khiên chắn và hồi nộ cho đồng đội, giảm tốc cho phe địch, đồng thời tự xóa hết hiệu ứng xấu thì "Người Cá" này liệu có soán ngôi các tướng Hỗ Trợ hiện tại hay không? Hãy cùng Mít tìm hiểu về vị tướng Gyokko này nào !!

 

Tổng quan về Gyokko:

- GYOKKO - Hệ Quỷ - Bậc SSR

- Thuộc tính: Hỗ trợ, tạo giáp, tăng nộ cho đồng minh và suy yếu kẻ địch

Giữa meta người người nhà nhà sử dụng các đội hình thiên về tấn công chồng sát thương theo thời gian với các tướng như Akaza, Muichirou, Tanjiro Kamado,...Gyokko xuất hiện với bộ kỹ năng độc đáo và khác biệt so với phần còn lại, ngay lập tức trở thành chủ đề nóng được rất nhiều game thủ quan tâm. Chưa kể, vị tướng này còn được NPH tặng miễn phí khi điểm danh tại sự kiện Điểm Danh Tướng Mới đủ 7 ngày khiến cho Kiếm SĨ nào cũng có thể mang về làm tướng tủ của mình. Trong series ngày hôm nay, hãy cùng Mít tìm hiểu cách chơi Gyokko chuẩn nhất tại meta này nhé. 

 

Bộ chiêu thức của Gyokko:

Huyết Quỷ Thuật - Vạn Ngư Sát Trận
Gây sát thương (150% công) cho 4 mục tiêu ngẫu nhiên, đồng thời tạo Khiên Chắn bằng 50% Máu tối đa của bản thân duy trì 3 lượt cho toàn bộ đồng minh phe ta, sau đó gây giảm 50 Tốc Độ duy trì 3 lượt cho toàn bộ phe địch (Khiên Chắn hấp thụ sát thương và có thể cộng dồn)

Bản thân Gyokko là một vị tướng Hỗ Trợ mang thiên hướng Chống Chịu, vì vậy khả năng buff giáp cho đồng minh dựa trên lượng máu của bản thân là cực kì ghê gớm. Đi kèm với nội tại giảm Tốc Độ cho toàn bộ phe địch khiến cho đồng đội của Gyokko có thể tấn công liên tục vào kẻ địch mà không bị đối thủ phản đòn hay sốc damge.

 

Hũ Thiên Đường

Tăng 40% Máu, 40 Tốc Độ và 40% Chặn

Đây là chiêu thức có nội tại cực kỳ mạnh mẽ dành cho Gyokko, với việc được tăng phúc một lượng lớn Máu và Chặn, Thượng Huyền Ngũ có thể làm tấm khiên vững chãi đứng chắn trước đội hình.

 

Huyết Quỷ Thuật - Hũ Địa Ngục

Khi tấn công thường hồi 35 Nộ cho toàn đội

Đây là chiêu thức có thể kết hợp cực kỳ bá đạo với nội tại của kỹ năng Hũ Thiên Đường. Hũ Thiên Đường cho Gykko một lượng tốc độ cao kết hợp khả năng hồi nộ cho toàn đội khiến hắn cực kỳ khó chịu khi vừa Trâu - Nhanh lại còn hồi Nộ được cho cả team.

 

Hũ Ước Vọng

Khi máu dưới 50%, bản thân hồi phục 100% nộ và tự xóa hết hiệu ứng xấu bao gồm các hiệu ứng khống chế, giảm chỉ số, sát thương cuối lượt (Kích hoạt một lần mỗi trận đấu).

Đây là chiêu thức có khả năng xóa bỏ hết mọi hiệu ứng bất lợi, đồng thời hồi 100 điểm Nộ khiến cho Gyokko có thể buff một lượng giáp lớn cho hắn và đồng đội, tăng mạnh khả năng ao nhây của đội.

 

Hướng phát triển và Bảo Vật cho Gyokko:

Với Gyokko, chúng ta sẽ xây dựng Bảo Vật & Bùa tương ứng với phong cách chơi của hắn: Hỗ trợ đỡ đòn - Gia tăng khả năng tạo Giáp cho Đồng Minh dựa trên Máu của bản thân - Tăng Nộ cho Đồng Minh

 

 

Một số đội hình đề cử kết hợp Gyokko:

Đội Hình Đề Cử 1: Đội hình sinh tồn với chủ lực Tanjiro Kamado

Đội Hình Đề Cử 2: Đội hình Quỷ Meta với chủ lực Daiki Blood Demon & Akaza 

Đội Hình Đề Cử 3: Đội hình kết hợp các tướng Meta dành cho "Nông Dân" có điều kiện

 

Trên đây là một số gợi ý về đội hình kết hợp với Thượng Huyền Ngũ cho các Kiếm Sĩ. Tuy nhiên Mít tin chắc rằng với bộ kỹ năng hội tụ đủ các yếu tố để có thể tạo ra một Meta riêng dành cho tướng Hỗ Trợ, hứa hẹn Gyokko sẽ nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho mình trong lòng các Kiếm Sĩ cũng như tại tựa game Hơi Thở Mặt Trời. Các Kiếm Sĩ nhanh tay sở hữu cho mình Thượng Huyền Ngũ và cùng Mít tìm xem đội hình nào là tối ưu nhất dành cho Gyokko nhé !!

----------

HƠI THỞ MẶT TRỜI - GAME DEMON SLAYER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

 

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Youtube
Tải game trên
google play
Tải game trên
app store
Kiểm tra phần thưởng