SERIES KỸ NĂNG KIẾM SĨ KÌ 4: TIÊU ĐIỂM TƯỚNG THƯỢNG HUYỀN TỨ ZOU HAKUTEN - BẢN THỂ HẬN THÙ

Zou Hakuten, bản thể hận thù của Hantengu sau khi hấp thụ các phiên bản khác, đã chính thức góp mặt tại Hơi Thở Mặt Trời và hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo các Đấu Trường với Tuyệt Kĩ Huyết Quỷ Thuật cùng với sức mạnh hủy diệt của mình. Cùng Mít tìm hiểu về tiêu điểm tướng Hakuten và xây dựng đội hình phù hợp nhất để phát huy sức mạnh của hắn ta nhé!

        Tổng Quan Về Zou Hakuten:

-  Hệ Quỷ - Bậc SSR

-  Thuộc tính: Chỉ Huy, Phản Kích, Giảm Nộ, Tốc Độ

Với việc xuất hiện nhiều các vị tướng sát thương cao, các bảo vật tăng nộ thì cuộc đua ở các Đấu Trường sẽ dựa vào việc vị tướng nào sẽ đánh trước để chiếm lấy thế thượng phong. Zou Hakuten chính là câu trả lời để giải đáp vấn đề trên với bộ kĩ năng tăng tốc và giảm nộ của đối thủ. Việc sở hữu Thượng Tứ sẽ không còn xa với các Kiếm Sĩ khi NPH sẽ tặng miễn phí vị tướng này khi điểm danh tại sự kiện Điểm Danh Tướng Mới đủ 7 ngày. Cùng Mít tìm hiểu kẻ hứa hẹn sẽ thay đổi meta hiện tại - Zou Hakuten ngay nào!

     
     
Bộ Chiêu Thức Của Hakuten

Huyết Quỷ Thuật: Vô Gian Nghiệp Thụ
Gây sát thương (185% Công) cho 4 mục tiêu ngẫu nhiên, đồng thời tạo dấu ấn Hận Thù cho tất cả đồng đội trong 3 lượt. (Hận Thù: mỗi khi đồng minh có dấu ấn hành động bao gồm đánh thường và nộ, tăng 5% miễn chống và 20% ST Chuẩn trong 3 lượt, hiệu quả tăng thêm 200% nếu đó là đòn phản kích hoặc đánh theo sau).


Sức Mạnh Hận Thù
Đầu trận, tăng bản thân 100 tốc độ trong 1 lượt, khi kẻ địch đánh thường hoặc nộ, bản thân có 35% cơ hội Phản Kích bằng đòn đánh thường và có 50% cơ hội kích hoạt Mộc Long Thuật (tỉ lệ phản kích tăng thêm dựa vào số lượng đồng đội bị tấn công)


Bản Thể Mạnh Nhất
Tăng 40% Công, 30% Máu và 30% Miễn Chống


Huyết Quỷ Thuật: Mộc Thạch Long Tử
Đòn đánh thường chuyển thành tấn công hàng sau gây sát thương (150% Công) kèm giảm 10 nộ và có 50% cơ hội kích hoạt Mộc Long Thuật (Mộc Long Thuật: Gây sát thương (150% Công) và giảm 15 nộ toàn bộ kẻ địch


Trang Phục của Zou Hakuten: Hakuten Lôi Thần

Hướng phát triển và Bảo Vật cho Hakuten:

Với Hakuten, chúng ta sẽ xây dựng Bảo Vật & Bùa dựa trên những thế mạnh của Thượng Tứ: Ưu Tiên Nộ, Tốc, Xuyên Thủ


Bùa Đỏ dành cho những Kiếm Sĩ đam mê Tốc Độ, Fast and Furious!!!


Bùa Đỏ tốt nhất dành cho Hakuten, vừa ổn định sát thương, vừa có máu.

Một số đội hình đề cử kết hợp:
Đề cử lối chơi Giảm nộ - Buff Sát Thương - Bảo Hộ cho Hakuten Obanai trở thành nguồn Sát Thương chính với bộ ba hỗ trợ Tamayo - Shinobu - Gyokko cùng chống chịu hạng "nặng" Gyomei.


Đội hình đề cử Siêu Giảm Nộ - Sát Thương Chuẩn, khiến đối thủ không kịp trở tay với nguồn sát thương tới từ Tengen SoundMuichirou, 2 chủ lực hot nhất thời điểm hiện tại. 


Phá cách lối chơi với đội hình Siêu Phản Công với các vị tướng Rengoku Flame, Obanai, Gyomei , Hakuten kèm theo Sát Thương DOT (sát thương theo thời gian). Đối thủ sẽ không biết điều gì chờ họ!!


Trên đây là một số gợi ý về đội hình kết hợp với Thượng Tứ Hakuten dành cho các Kiếm Sĩ. Với bộ kỹ năng thiên về Tốc Độ và Giảm Nộ, khiến Hakuten trở thành một Chỉ Huy Chiến Trường. Mít tin chắc rằng Thượng Tứ sẽ nhanh chóng tạo dựng được một Meta khác biệt dành cho riêng mình. Cùng Mít đón xem đâu là đội hình tối ưu nhất của Hakuten trong Hơi Thở Mặt Trời nhé !!

----------

HƠI THỞ MẶT TRỜI - GAME DEMON SLAYER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Youtube
Tải game trên
google play
Tải game trên
app store
Kiểm tra phần thưởng