SERIES KỸ NĂNG KIẾM SĨ KÌ 11: TIÊU ĐIỂM TƯỚNG KANAO

Kanao Tsuyuri một trong những bóng hồng được nhiều người hâm mộ trong Binh Đoàn Diệt Quỷ. Kanao mang cho mình một đôi mắt toát lên vẻ đượm buồn, sự trống trải bởi lẽ quá khứ bạo hành, khổ cực và đau đớn đã in sâu vào tâm trí của cô từ sự nhẫn tâm của bậc sinh thành khi cô còn là một đứa trẻ. Đối với những kiếm sĩ cùng trang lứa với mình, Kanao là một kiếm sĩ mạnh nhất khi thuần thục kỹ thuật tập trung hơi thở từ rất sớm. Trong tương lai Kanao chắc chắn sẽ còn mạnh mẽ hơn và xứng đáng với danh xưng người thừa kế vị trí Trùng Trụ. Trong Hơi Thở Mặt Trời, Kanao xuất hiện với vai trò thợ săn với bộ kỹ năng đặc biệt: Tăng sát thương theo cơ chế khắc hệ.

 

TỔNG QUAN VỀ KANAO
Hệ Nước - Bậc SSR
Thuộc tính: Thợ săn, tăng ST kỹ năng, tạo khiên, tăng ST khắc hệ 

Ngoài việc là một Thợ Săn mang cho mình bộ kỹ năng có thể gây sát thương tốt cho đối thủ, Kanao còn là một vị tướng hỗ trợ sức mạnh đồng đội khá tốt khi sở hữu cho mình bộ kỹ năng gia tăng sát thương của đồng minh khi kẻ địch có tướng khắc hệ. Khả năng chiến đấu cụ thể của Kanao ra sao, mời các Kiếm Sĩ cùng Mít tìm hiểu kỹ hơn về bộ chiêu thức và hướng phát triển cho Kanao nhé!

 

BỘ CHIÊU THỨC CỦA KANAO
Ngũ Hình: Đồ Thược Dược

Nộ: Tấn công toàn bộ mục tiêu, gây sát thương (1500% Công) chia đều cho toàn bộ mục tiêu còn sống. Bản thân nhận 50% ST Kỹ năng trong 3 lượt

Quyết đoán
Bị động: Đầu trận, toàn đội nhận hiệu quả Quyết Đoán trong 5 lượt (Quyết Đoán: Với tướng hệ thường, tăng 25% sát thương gây ra, giảm 40% sát thương nhận vào với kẻ địch khắc hệ. Với tướng hệ Quỷ, tăng 15% sát thương gây ra và giảm 30% sát thương nhận vào từ kẻ địch hệ Quỷ. Bản thân Kanao nhận gấp 2 lần hiệu quả của hiệu ứng này). 

Tứ Hình: Hồng Hoa Y
Bị động: Tăng 30% Máu, 40% Công, 30% Miễn chống. Đánh thường tấn công mục tiêu hàng trước, gây sát thương (300% Công) chia đều số mục tiêu. 

Ngự Ảnh Mai
Bị động: Khi xuống dưới 80% máu, tạo bản thân khiên Ngự Ảnh Mai trong 3 lượt, bản thân nhận 50% Miễn chống đến hết trận, kích hoạt một lần trong cả trận. (Khiên Ngự Ảnh Mai: Với tướng hệ thường, có 65% tỉ lệ bỏ qua sát thương với tướng khắc hệ, có 45% tỉ lệ bỏ qua sát thương với tướng không có quan hệ khắc chế. Không tính sát thương cuối lượt).

TRANG PHỤC: KANAO HOA BỈ NGẠN
Tăng 10% Công, 10% Miễn chống

HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHO KANAO
Là một vị tướng Thợ Săn, khả năng chiến đấu phụ thuộc vào Công, ST kỹ năng. Kanao đòi hỏi có lượng sát thương tốt để tối đa sức mạnh trong đội hình. Chúng ta sẽ cùng xây dựng Bảo Vật, Bùa, Cổ Ngữ xoay quanh những vấn đề trên.

 

BẢO VẬT

Kiếm Ngàn Hoa (Tuyệt): Ngoài việc cộng rất nhiều chỉ số sát thương cho Kanao, Kiếm Ngàn Hoa còn cung cấp cho cô nàng giảm sát thương DOT khi đang có khiên. Đây được coi là một trong những bảo vật khắc chế tốt Rengoku Demon ở thời điểm này. Bảo vật Kiếm Ngàn Hoa cùng nội tại giảm sát thương trong bộ kỹ năng của cô nàng sẽ là một lớp phòng thủ tốt giúp Kanao tồn tại và gây sát thương trong giao tranh.

Viêm Trảm Độc Huyết (Cực): Sau lựa chọn trấn phái của là Kiếm Ngàn Hoa, Kanao hoàn toàn phù hợp với món Bảo Vật quốc dân là Viêm Trảm Độc Huyết. Với khả năng cung cấp nộ ban đầu giúp Kanao có thể kích hoạt sớm cơ chế tăng sát thương Kỹ Năng của bản thân cùng các dòng trạng thái sát để tối đa hoá sát thương của mình. Bởi lẽ đó, Viêm Trảm Độc Huyết vẫn là một lựa chọn sáng giá dành cho Kanao ở thời điểm hiện tại.

Chuỗi Hạt NIANFO: Một sự lựa chọn dễ hơn cho những Kiếm Sĩ F2P. Chuỗi Hạt NIANFO có thể dễ dàng sở hữu trong cửa hàng Liên Đấu. Với Công cộng thêm và Nộ giúp Kanao sử dụng sớm tuyệt kỹ cũng là một sự lựa chọn không tồi cho cô nàng Kanao đấy nhé.

Trường Thương Yari cũng là một Bảo vật tốt cho Kanao khi gia tăng tốc độ và nộ giúp Kanao thi triển tuyệt kỹ sớm và sớm lấy được buff ST kỹ năng. Gia tăng thêm lượng hút máu để tồn tại lâu hơn trong giao tranh. Trường Thương cũng là một bảo vật các Kiếm Sĩ có thể tìm kiếm trong sự kiện Thập Nhị Quỷ Nguyệt

 

BÙA

Với tuyệt kỹ cộng thêm sát thương Kỹ năng cho bản thân. Việc cung cấp thêm ST kỹ năng cho Kanao là một lựa chọn ổn. Giúp những chiêu thức của cô nàng có thể xuyên thủng những lớp phòng thủ kiên cố của kẻ thù và mang lại chiến thắng cho đồng minh.

Một lối Build khác quốc dân cho những tướng Sát Thủ và Thợ Săn. Kanao cũng nằm trong số đó. Việc bổ sung chỉ số công và Xuyên Thủ sẽ tương tích với bộ kỹ năng của cô nàng. 

Hay việc tối ưu hoá sát thương với Bùa full Công giúp Kanao tăng mạnh chỉ số cơ bản cũng là một lối chơi khá chắc chắn và có phần hiệu quả

 

CỔ NGỮ

Để tối ưu hoá sát thương cho Tuyệt Kỹ Ngũ Hình: Đồ Thược Dược, Kanao có thể dùng Cổ Ngữ 6 cường công để gia tăng mạnh sát thương của mình

Hay đối với một Thợ Săn như Kanao, Kiếm Sĩ có thể mix giữa 2 Cường Công và 4 Xuyên Thủ để tăng khả năng gây sát thương đối với những kẻ địch có chống chịu tốt

 

ĐỘI HÌNH ĐỀ CỬ

Với lối chơi siêu bảo kê. Hỗ trợ Damage từ Daki và giảm nộ đối thủ từ Thượng Huyền Tứ, Khiêu khích kẻ địch với Gyomei, Kanao có đủ đất diễn để gây sát thương tốt theo thời gian và dẫn dắt đội hình đến chiến thắng

 

Trên đây là Tiêu Điểm Kanao cùng 1 số gợi ý cho các Kiếm Sĩ có thể tham khảo. Hi vọng với bài viết này, các Kiếm Sĩ có thể hiểu rõ hơn về vị tướng mới này. Những lối chơi mới xoay quanh Kanao đang chờ các Kiếm Sĩ khám phá. Cùng Mít xem đâu là lối xây dựng tối ưu nhất cho Kanao nhé!!

----------

HƠI THỞ MẶT TRỜI - GAME DEMON SLAYER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

 

 

 

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Youtube
Tải game trên
google play
Tải game trên
app store
Kiểm tra phần thưởng