SERIES KỸ NĂNG KIẾM SĨ KÌ 9: TIÊU ĐIỂM TƯỚNG MITSURI KANROJI

Mitsuri Kanroji được biết đến là một cô gái với thể chất vượt trội hơn người bình thường cùng với mái tóc có màu đặc biệt vượt xa tiêu chuẩn thời đại bấy giờ. Cũng vì vậy, Mitsuri luôn sống trong sự rụt rè và tự ti trước bản thân mình khi cô không giống với bất kỳ cô gái nào cùng trang lứa. Mãi đến khi gặp được Kagaya Ubuyashiki, cô mới thật sự hiểu được giá trị tồn tại của mình – Bởi lẽ đó, Mitsuri đã giác ngộ được chân lý về chính cuộc sống của bản thân. Từ đó cô đã sống, rèn luyện, chiến đấu và trở thành Luyến Trụ, sở hữu một trong những Nhật Luân Kiếm đặc biệt và khó sử dụng nhất lúc bấy giờ của Sát Quỷ Đoàn. Trong Hơi Thở Mặt Trời, Luyến Trụ Mitsuri xuất hiện với vai trò Tiên Phong với bộ kỹ năng đặc biệt: Chịu sát thương cho đồng minh, tạo khiên và hồi sinh 

 

Tổng quan về Mitsuri Kanroji

Hệ Lửa - Bậc SSR
Thuộc tính: Tiên phong, chia sẻ sát thương, tạo khiên, hồi sinh 

Sự xuất hiện của Luyến Trụ Mitsuri Kanroji giúp sự cân bằng trong đội hình được hài hoà hơn khi những vị tướng dồn Damage kết liễu mục tiêu vẫn làm mưa làm gió tại Hơi Thở Mặt Trời, có thể kể đến như Akaza Hashira hay Tokitou Muichirou cùng một số nhân vật sát thủ khác. Việc có cho mình hồi sinh và chia sẻ sát thương với đồng đội giúp phần nào cho đội hình có thể chịu được lượng Damage dồn khủng khiếp từ những vị tướng nói trên, gia tăng sự chống chịu tốt cho đội hình. Mitsuri Kanroij có gì và thế mạnh của cô nàng ra sao, các Kiếm Sĩ hãy cùng Mít tìm hiểu bộ chiêu thức của Mitsuri Kanroji ngay nhé!

 

Bộ chiêu thức của Mitsuri Kanroji
Ngũ Hình: Dao Luyến Tình
Tấn công mục tiêu hàng trước, gây sát thương (150% Công) kèm sát thương bằng 100% lượng Máu tổn thất (Tối đa 2500% Công), bản thân nhận Khiên Chắn bằng 50% Máu tối đa duy trì 3 lượt


Hoạ Quỷ Ấn: Tình Đầu
Khi bản thân bị hạ gục, hồi sinh với 25% Máu và nhân Khiên Chắn bằng 100% máu tối đa duy trì 5 lượt

Cơ Thể Linh Hoạt
Bị động: Tăng 50% Máu, 30% Miễn Chống, 25% Giảm Sát Thương.

Bảo Hộ Tình Yêu
Bị động: Đầu trận đấu, tạo dấu ấn Tình Yêu vĩnh viễn lên 3 đồng đội có máu thấp nhất (không bao gồm bản thân). (Tình Yêu: Trong thời gian dấu ấn tồn tại, mỗi khi nhận sát thương, 75% sát thương sẽ chuyển sang người tạo dấu ấn, không tính sát thương cuối lượt, không cộng dồn).

Trang Phục: Mitsuri Tình Đầu
Tăng: 10% Máu, 10% Giảm ST

Hướng phát triển cho Mitsuri Kanroji
Là một vị tướng tạo khiên theo % Máu cũng như nhận sát thương từ đồng minh. Mitsuri Kanroji đòi hỏi phải có sự chống chịu tốt để gánh vác trách nhiệm của mình trong đội hình. Chúng ta sẽ xây dựng Bùa, Bảo Vật, Cổ Ngữ xoay quanh những vấn đề trên.

Bảo Vật

Vòng cổ Đại Quang (Tuyệt): Bảo vật dành riêng cho Mitsuri Kanroji với lượng máu bổ sung cao cùng miễn chống và giảm ST giúp Mitsuri Kanroji có thể tồn tại lâu hơn trong giao tranh. Ngoài việc chia sát thương với đồng mình có máu thấp, Bảo Vật còn cho phép Mitsuri Kanroji tạo khiên chắn bằng 50% máu tối đa. Việc này giúp cho các vị tướng sát thương chính của đội hình có sự chống chịu tốt hơn và gây nhiều sát thương hơn.

 

Chuổi Hạt Bồ Đề (Cực): Bảo vật được lấy từ Sự Kiên Web cũng là một lựa chọn hợp lý cho Mitsuri Kanroji khi nội tại của bảo vật kích hoạt nhiều thuộc tính phòng thủ như % Máu, giảm ST DOT và giảm ST

 


Mặt Nạ Thợ Rèn: Một sự lựa chọn dễ hơn cho Mitsuri Kanroji là Mặt Nạ Thợ Rèn với chỉ số giảm ST và Kháng Chí mạng. Vẫn phần nào bù đắp được cho Mitsuri Kanroji về khoảng chống chịu của mình.

 

Bùa

Hỗ trợ cho việc chống chịu sát thương và tạo khiên bằng %Máu. Lối build Full Máu vẫn là sự lựa chọn hợp lý cho Mitsuri Kanroji

Hay việc tăng thêm chỉ số chặn cũng sẽ đem lại 1 sự cứng cáp cho Mitsuri Kanroji giúp cô nàng có thể sống sót lâu hơn

Cổ Ngữ 

Giáp Cứng và Bền Bỉ là bộ Cổ Ngữ thích hợp cho Mitsuri Kanroji khi cung cấp kháng Xuyên Thủ và Máu giúp cho việc chống chịu và tạo khiên của cô nàng được mạnh mẽ hơn. 

Hay thêm chỉ số chặn cũng là một lối Build phù hợp cho những Tanker như Mitsuri Kanroji ở thời điểm hiện tại. 

 

Đội hình đề cử
Đội hình đề cử 1: Việc các vị tướng Hỗ trợ và Tanker đang rất mạnh ở giai đoạn hiện tại với khả năng bảo kê cực tốt. Tận dụng điểm mạnh này có thể kết hợp một đội hình hỗ trợ xoay quanh 1 chủ lực duy nhất. Tạo nên sự phòng vệ tuyệt đối giúp chủ lực có thời gian và có chống chịu để xả tuyệt kỹ kết liễu kẻ địch.

Đội hình đề cử 2: Khả năng buff nộ từ Gyokko, hỗ trợ từ bộ đôi Shinobu và việc chống chịu - tạo khiên của Mitsuri Kanroji hoàn toàn là một sự phòng thủ tốt. Giúp cho Akaza Hashira và Gyutaro có đất dụng võ hơn bao giờ hết. Sự chống chịu này sẽ là tiền đề để câu kéo thời gian gây choáng kẻ địch và để cho Akaza có thể phát huy tốt sức mạnh từ đòn đánh của mình. 

Đội hình đề cử 3: Một lối chơi có phần "Ma giáo" hơn. Có thể tận dụng sự chia sẻ sát thương của Mitsuri Kanroji làm bàn đạp cho sự trở lại của Team khống chế cứng (một đội hình không được quá ưu chuộng lúc trước do khả năng chống chịu rất yếu của mình). Sự xuất hiện của Tiên Phong Mitsuri như một hồi chuông cho sự trở lại của đội hình này. Những đòn khiêu khích, tàn phế, câm lặng sẽ liên tục được xả xuống đội hình địch khiến cho đối thủ không thể thi triển bất kì kỹ năng nào và dẫn đến một sự thất bại cực kỳ cay cú của đối thủ. 

Trên đây là Tiêu Điểm Mitsuri Kanroji cùng 1 số gợi ý cho các Kiếm Sĩ có thể tham khảo. Hi vọng với bài viết này, các Kiếm Sĩ có thể hiểu rõ hơn về vị tướng mới này. Những lối chơi mới xoay quanh Luyến Trụ Mitsuri đang chờ các Kiếm Sĩ khám phá. Cùng Mít xem đâu là lối xây dựng tối ưu nhất cho Mitsuri Kanroji nhé!!

----------

HƠI THỞ MẶT TRỜI - GAME DEMON SLAYER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Youtube
Tải game trên
google play
Tải game trên
app store
Kiểm tra phần thưởng