SERIES KỸ NĂNG KIẾM SĨ KÌ 19: TIÊU ĐIỂM TƯỚNG SHINAZUGAWA SANEMI

Đến với Tiêu Điểm Tướng kỳ này. Phong Trụ trở lại với màn ảnh trong 1 diện mạo mới và sức mạnh mới. Cùng Mít tìm hiểu xem Shinazugawa Sanemi có điểm gì đặc biệt nhé!

 

TỔNG QUAN VỀ SHINAZUGAWA SANEMI
Hệ:
Phong
Nghề: Thợ Săn

 

TRANG PHỤC: SANEMI BATTER
Tăng: 10% Công, 10% Miễn Chống

Đã một thời gian khá lâu chúng ta mới đón chờ sự trở lại của Nghề Thợ Săn - Một trong những nghề làm mưa làm gió rất nhiều tại Hơi Thở Mặt Trời với lối dồn sát thương cực lớn thì sự xuất hiện của Sanemi cũng không ngoại lệ. Với lối tạo hình bắt mắt cùng chiêu thức cực chuẩn chỉ của một Trụ Cột. Hứa hẹn sẽ là một vị tướng gánh Damage cực tốt trong phiên bản này. Sức mạnh thật sự của Shinazugawa Sanemi thế nào - Cùng Mít tìm hiểu qua bộ chiêu thức nhé!

 

BỘ KỸ NĂNG CỦA SHINAZUGAWA SANEMI

Tình Lam Phong Trụ - Thăng Thượng Sa Trần Lam
Nộ: Tấn công toàn bộ kẻ địch. Nếu có ít nhất 4 kẻ địch còn sống, gây sát thương (400% Công) bỏ qua Lá Chắn kẻ địch, bản thân tăng 30% ST chuẩn trong 3 lượt. Nếu có nhiều nhất 3 kẻ địch còn sống, gây sát thương (1200% Công) chia đều mục tiêu còn sống, kèm sát thương bằng 10% Máu tối đa mục tiêu (tối đa 2000% Công), bản thân nhân 50% Sát thương Kỹ năng trong 3 lượt.

Linh Hoạt Tuyệt Đối
Đầu trận đấu, nhận 30% Thủ, 20% Giảm ST trong 5 lượt

Nhị Thức: Trảo - Khoa Hộ Phong
Tăng 40% Công, 25% Xuyên Thủ, 30% Miễn chống. Đánh thường tấn công 4 kẻ địch ngẫu nhiên, gây sát thương (120% Công), giảm 20% Thủ mục tiêu trong 3 lượt

Hơi Thở Của Gió
Bắt đầu mỗi lượt, nếu có ít nhất 4 kẻ địch còn sống, tăng 100 Tốc độ và nhận 1 tầng Miễn Khống Chế trong 1 lượt. Nếu có nhiều nhất 3 kẻ địch còn sống, nhận 30% Công, 10% Hút máu trong 1 lượt.

HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHO SHINAZUGAWA SANEMI
Sức tấn công mạnh, khả năng xuyên thủ và ST chuẩn tốt. Có hiệu ứng tăng ST Kỹ năng. Sanemi có đa dạng lối Build để phù hợp cho đội hình. Mục tiêu nhắm đến cho vị tướng này là sát thương càng nhiều càng tốt. Dựa trên các lợi thế ấy, Chúng ta có hướng xây dựng cho Sanemi như sau

 

BẢO VẬT

Cuồng Phong Kiếm (Tuyệt): Bảo vật Trấn Phái dành cho Sanemi

Viêm Trảm Độc Huyết (Cực): Bảo Vật có thể sở hữu từ sự kiện NẠP TÍCH LUỸ cũng là một lựa chọn tốt cho Sanemi  với 90% Xuyên Thủ. Sẽ giúp Sanemi bộc phát sức mạnh của bản thân rất tốt.

 

BÙA

Với bộ kỹ năng của Sanemi. Việc dùng Bùa Xuyên Thủ là một lựa chọn hợp lý để gia tăng thêm về sát thương.

Gia tăng thêm ST Kỹ năng và ST chuẩn cũng là một lựa chọn các Kiếm Sĩ có thể cân nhắc. 

 

CỔ NGỮ

Kiếm Sĩ có thể sử dụng bộ mix 4 Xuyên Thủ và 2 Công để gia tăng sát thương cho Sanemi

 

ĐỘI HÌNH ĐỀ CỬ

Đội Hình Đề Cử 1: Shinazugawa Sanemi chủ lực, ưu tiên tốc độ, các chỉ số tấn công. Gây Damage chính cho đội hình.

Đội Hình Đề Cử 2: Đội hình phòng ngự, gây sát thương lâu dài theo thời gian, hướng xây dựng Công + các chỉ số kháng xuyên thủ, kháng chí mạng.

 

Trên đây là Tiêu Điểm Shinazugawa Sanemi cùng 1 số gợi ý cho các Kiếm Sĩ có thể tham khảo. Hi vọng với bài viết này, các Kiếm Sĩ có thể hiểu rõ hơn về vị tướng mới này. Những lối chơi mới xoay quanh Phong Trụ đang chờ các Kiếm Sĩ khám phá. Cùng Mít xem đâu là lối xây dựng tối ưu nhất cho Sanemi nhé!!

----------

HƠI THỞ MẶT TRỜI - GAME DEMON SLAYER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Youtube
Tải game trên
google play
Tải game trên
app store
Kiểm tra phần thưởng