SERIES KỸ NĂNG KIẾM SĨ KÌ 14: TIÊU ĐIỂM TƯỚNG TANJURO KAMADO

Khác với những Trụ Cột hay những Thợ Săn Quỷ với sứ mệnh tiêu diệt kẻ thù và mang lại hoà bình. Vẫn còn đó ở hậu phương là những con người thầm lặng, là mái ấm và là hậu phương vững chắc của Sát Quỷ Đoàn. Trong số những con người thầm lặng ấy không thể không kể đến người “Đốt than tài năng” nhất của vùng. Kẻ thành thạo được Điệu Múa Hoả Thần và là người ảnh hưởng nhiều nhất đến quá trình trưởng thành và thức tỉnh sức mạnh của Tanjiro. Người đó không ai khác chính là cha của cậu - Tanjuro Kamado. Trong Hơi Thở Mặt Trời, Tanjuro Kamado xuất hiện với vai trò hỗ trợ, tăng công, giảm giáp và giảm nộ đối thủ.

 

TỔNG QUAN VỀ TANJURO KAMADO
Hệ: Lửa 
Thuộc tính: Hỗ trợ, giảm giáp đối thủ, tăng công, xoá hiệu ứng xấu

Sự xuất hiện của "Bố Tanjiro" đem lại rất nhiều sự đột biến về mặt sát thương cho đội hình. Là khắc tinh của những vị tướng gây hiệu ứng xấu và tanker có lượng giáp dày. Tanjuro không phải một vị tướng gây damage đột phá mà ông đúng như vị trí của mình trong Thanh Gươm Diệt Quỷ. Ông là một hỗ trợ và nâng bước những Kiếm Sĩ khác trong đội hình giúp họ bức phá giới hạn sức mạnh với bộ kỹ năng giảm giáp đối thủ, xoá hiệu ứng xấu, hồi nộ và giảm sát thương nhận vào cho đồng minh. Sức mạnh của Tanjuro có gì, mời các Kiếm Sĩ cùng Mít tìm hiểu nhé!

 

BỘ CHIÊU THỨC CỦA TANJURO KAMADO
Hoả Thần Lạc Vũ

Nộ: Tấn công toàn bộ kẻ địch, gây sát thương (160% Công), giảm 15% Công kẻ địch bị tấn công trong 2 lượt. Tăng toàn bộ đồng minh 15% giảm ST trong 3 lượt, có 100% tỉ lệ tăng 15% giới hạn giảm ST cho toàn bộ đồng minh trong 2 lượt.

Nguyện Ước Hoả Thần
Bị động: Tấn công 1 mục tiêu ngẫu nhiên, gây sát thương (100% Công), giảm 15% Công kẻ địch bị tấn công trong 2 lượt. Đồng thời tăng toàn bộ đồng minh 25% Công trong 2 lượt

Sức Bền Vô Biên
Bị động: Tăng 35% Máu, 50 Tốc dộ, 30% Kháng Xuyên thủ

Thế Giới Giác Ngộ
Bị động: Đầu mỗi hiệp chẳn, hồi cho 3 đồng minh công cao nhất 40 Nộ và tăng 30% giảm sát thương trong 2 lượt

TRANG PHỤC: TANJURO THANH VI 
(Tăng 50 Tốc độ, 10% Miễn Chống)

 

HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHO TANJURO KAMADO
Là một vị tướng thiên về hỗ trợ, hiệu ứng tăng chỉ số cho đồng minh không phụ thuộc vào chỉ số cá nhân nên ưu tiên hàng đầu cho Tanjuro Kamado là sức chống chịu nhằm để ông tồn tại lâu trong giao tranh. Tạo nhiều hiệu ứng buff cho đồng đội. Chúng ta sẽ xây dựng bùa, bảo vật, cổ ngữ dựa trên những tiêu chí này.

 

BẢO VẬT 

Lạc Vũ Mộc Kiếm (Tuyệt): Mở đầu với bảo vật trấn phái của Tanjuro Kamado. Khi sở hũu bảo vật này, Tanjuro Kamado sẽ kích hoạt sớm tuyệt kỹ của mình với 50 nộ và 100 tốc độ giúp ra đòn sớm hơn, tạo buff sớm cho đồng minh để lấy lợi thế ban đầu. Ngoài ra việc xoá 2 hiệu ứng giảm chỉ số trên người đồng minh giúp hỗ trợ đáng kể trong việc phòng thủ của đội hình.

Chuỗi Hạt Bồ Đề (Tuyệt): Là lựa chọn hoàn hảo tiếp theo khi cung cấp nội tại hồi 20 nộ mỗi đánh thường. Giúp Tanjuro Kamado sử dụng tuyệt kỹ liên tục, tạo hiệu ứng tốt cho đồng đội. Bảo vật còn hỗ trợ thêm máu và miễn chống giúp Tanjuro tồn tại lâu hơn trong giao tranh để hỗ trợ đồng đội với các hiệu ứng Buff.

Chuỗi Hạt Nianfo (Cực): Với rất nhiều chỉ số cộng thêm đặc biệt là Nộ, Máu, Giảm ST, Miến Chống và Tốc độ sẽ giúp cho những vị tướng hỗ trợ như Tanjuro có thêm sức chống chịu, ra đòn sớm hơn để tạo hiệu ứng tốt cho đồng minh

 

BÙA 

Tanjuro Kamado có thể sử dụng bùa Máu - Tốc giúp gia tăng khả năng chịu đòn và ra đòn sớm hơn để tạo hiệu ứng tốt cho đồng minh

Sự lựa chọn an toàn với bùa Máu cũng là hợp lý cho các vị tướng cần sức bền về cuối trận. Các Kiếm Sĩ cũng có thể cân nhắc bùa Máu - Chặn cũng không kém phần hiệu quả cho Tanjuro

 

CỔ NGỮ

Tanjuro Kamado có thể sử dụng 6 viên Cổ Ngữ Bền Bỉ để kích hoạt hiệu ứng tăng tối đa lượng máu của bản thân. Sức chống chịu tốt sẽ tạo nên sự hỗ trợ về lâu dài giúp cho đội hình có nhiều lợi thế 

Bộ mix 4 tốc độ và 2 bền bỉ cũng là lựa chọn hoàn hảo khi việc tăng sát thương, giảm giáp đối thủ là việc cần thiết phải được ưu tiên. Có tốc độ lớn đồng nghĩa ra đòn trước sẽ giúp Tanjuro lấy nhiều lợi thế hơn cho đội hình. 

 

ĐỘI HÌNH ĐỀ CỬ
Là một vị tướng hỗ trợ, các hiệu ứng Buff của Tanjuro Kamado phù hợp với hầu hết tất cả đội hình nên đây là một vị tướng có thể đứng cùng với bất cứ đội hình nào. Gia tăng chống chịu cho đồng minh và gia tăng tấn công cho vị tướng chủ lực. Một số đội hình các Kiếm Sĩ có thể tham khảo như sau:

Đội hình đề cử 1

Đội hình đề cử 2


 

Trên đây là Tiêu Điểm Tanjuro Kamado cùng 1 số gợi ý cho các Kiếm Sĩ có thể tham khảo. Hi vọng với bài viết này, các Kiếm Sĩ có thể hiểu rõ hơn về vị tướng mới này. Những lối chơi mới xoay quanh Tanjuro Kamado đang chờ các Kiếm Sĩ khám phá. Cùng Mít xem đâu là lối xây dựng tối ưu nhất cho vị tướng mới này nhé!

----------

HƠI THỞ MẶT TRỜI - GAME DEMON SLAYER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

 

 

 

 

 

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Youtube
Tải game trên
google play
Tải game trên
app store
Kiểm tra phần thưởng