SERIES KỸ NĂNG KIẾM SĨ KÌ 8: TIÊU ĐIỂM TƯỚNG TOKITOU MUICHIROU

Muichirou Tokitou – Một kiếm sĩ sử dụng Hơi Thở Sương Mù là truyền nhân của người sử dụng Hơi Thở Khởi Nguyên – Hơi Thở Mặt Trời. Ngay từ nhỏ, thiên phú trong cậu đã được bộc lộ rất sớm và được gọi là thiên tài trong các thiên tài. Nhưng số phận sẽ không cho ai quá nhiều, Muichirou là 1 cậu bé bất hạnh khi chẳng còn bất kì người thân nào. Cậu sống với chỉ với 2 mục đích là diệt quỷ và nổ lực tìm lại phần kí ức mờ nhạt về bản thân của mình. Trong Hơi Thở Mặt Trời, Tokitou Muichirou xuất hiện với vai trò Tiên Phong với bộ kỹ năng đặc biệt: Chống chịu để gây sát thương nhiều hơn!

 

Tổng quan về Tokitou Muichirou

Hệ Gió – Bậc SSR
Thuộc tính: Tiên phong, sát thương chuẩn, sát thương tích luỹ

Có thể nói sự xuất hiện của Tokitou Muichirou là một sự xuất hiện đặt biệc trong Hơi Thở Mặt Trời. Khi 1 Tiên Phong lại có lượng sát thương khủng để kết liễu kẻ thù và càng mạnh theo thời gian. Nhưng các vị tướng sinh ra đều có lý do riêng của mình với những nội tại, kỹ năng riêng biệt và không bao giờ là thừa thải nếu Kiếm sĩ có thể hiểu được cơ chế và vận dụng 1 cách hợp lí nhất. Vận hành được kỹ năng và nội tại của tướng, Kiếm Sĩ sẽ cầm trực được trận đấu và sẽ là người chiến thắng trên con đường hành quỷ của mình. Tokitou Muichirou có gì và thế mạnh của cậu ta ra sao, các Kiếm Sĩ hãy cùng Mít tìm hiểu bộ chiêu thức của Tokitou Muichirou ngay nhé!

 

Bộ chiêu thức của Tokitou Muichirou

Tứ Hình: Di Lưu Trảm
Tấn công đơn kẻ địch công cao nhất, gây sát thương (450% Công) kèm sát thương bằng 50% Máu tối đa của bản thân (Tối đa 2500% Công), mỗi lần sử dụng Nộ bản thân tăng vĩnh viễn 180%/ 150%/ 120%/ 90%/ 60%/ 30% ST Kỹ Năng dựa vào số kẻ địch đang còn sống lần lượt là 1/2/3/4/5/6 kẻ địch (số lượng kẻ địch càng ít, hiệu quả càng cao).

Nhị Hình: Bát Trùng Hà
Đánh thường tấn công 3 kẻ địch công cao nhất, gây sát thương (150% Công) kèm sát thương bằng 15% Máu tối đa của bản thân (Tối đa 1500% Công), sau đó bản thân tăng vĩnh viễn 15% ST chuẩn.

Thiên Tài Chiến Đấu
Tăng 25% Công, 35% Máu, 30% Miễn Chống, 40% Giảm sát thương chí mạng.

Hoạ Quỷ Ấn
Mỗi khi có đồng đội bị tấn công (bao gồm Đánh Thường, Nộ, Phản Kích), bản thân nhận 1 tầng Ấn Sương Mù (Ấn Sương Mù: tăng 1.25% Xuyên Thủ và 1.25% ST chuẩn mỗi cộng dồn, tối đa 100 tầng).

Trang Phục: Muichirou Thần Vệ

Tăng 10% Máu, 10% Giảm ST

Hướng phát triển cho Tokitou Muichirou

Là một vị tướng với nội tại càng mạnh theo thời gian từ Skills Tứ Hình: Di Lưu Trảm Hoạ Quỷ Ấn, Tokitou Muichirou thật sự sẽ là một mối lo ngại cho kẻ thù khi cậu ta đạt tới cảnh giới tích luỹ của mình. Để đạt được điều đó Tokitou Muichirou đòi hỏi phải có lượng chống chịu ổn định giúp cậu ta tồn tại lâu trong giao tranh cùng với việc bổ sung Nộ giúp Tokitou Muichirou kích hoạt kỹ năng của mình sớm hơn. Chúng ta sẽ xây dựng Bùa, Bảo Vật, Cổ Ngữ xoay quanh những vấn đề trên.

 

Bảo Vật

Vòng Cổ Kim Luân (Tuyệt): Bảo vật dành riêng cho Tokitou Muichirou với khả năng Công – Thủ toàn diện. Có đủ tất cả các chỉ số mà Tokitou Muichirou cần để có thể bộc lộ tất cả sức mạnh của mình trong giao tranh.

Khuyên Tai Hanafuda (Cực): Là một lựa chọn không tồi từ rương Trác Việt III khi cung cấp cho Tokitou Muichirou đủ những yếu tố cần thiết bao gồm: Nộ, Miễn Chống, Giảm ST và Máu. Giúp cậu ta ra tuyệt kỹ sớm hơn và tồn tại lâu hơn.

Mặt Nạ Thợ Rèn: Một trong những lựa chọn cơ bản hơn những cũng cơ động không kém là Mặt Nạ Thợ Rèn với sự bổ trợ đầy đủ Cộng, Máu, Giảm ST và Kháng Xuyên Thủ cho Tokitou Muichirou 

 

Bùa

Hỗ trợ cho Tứ Hình: Di Lưu Trảm và có thêm sự chống chịu, 1 công đôi việc có thể kể đến bằng lối build full máu cho Tokitou Muichirou.

Một lối Build quen thuộc với những vị tướng có nội tại ST Chuẩn. Tokitou Muichirou cũng không ngoại lệ khi ST chuẩn, máu và công cũng giúp ích cho cậu ta rất nhiều, đặt biệc là hỗ trợ cho chiêu thức Hoạ Quỷ Ấn.

Hay việc tăng chỉ số chặn cũng sẽ đem lại 1 sự cứng cáp cho Tokitou Muichirou giúp cậu ta có thể sống sót lâu hơn để tích luỹ nội tại.

 

Cổ Ngữ

Để tồn tại lâu trong giao tranh và tích luỹ Hoạ Quỷ Ấn, Tokitou Muichirou hoàn toàn phù hợp với một lối Build thuần tank với bộ Cổ ngữ Miễn Chống (Tăng 35% Miễn Chống) và bộ Cổ Ngữ Hấp Thụ (Tăng 10% Hút Máu).

Với việc Xuyên Thủ vẫn là 1 lối Build mạnh ở Meta hiện tại. Tokitou Muichirou có thể sử dụng cho mình bộ Cổ Ngữ Giáp Cứng (Tăng 40% Kháng Xuyên Thủ) và bộ Cổ Ngữ Bền Bỉ (Tăng 20% Máu). Vừa có thể đối mặt được với những vị tướng có khả năng Xuyên Thủ Cao, vừa có thể bổ trợ cho tuyệt kỹ của mình bằng việc bổ sung Máu.

 

Đội Hình Đề Cử

Đội hình đề cử 1: Hỗ trợ hoàn toàn cho Tokitou Muichirou với đội hình siêu bảo kê. Tạo tất cả điều kiện cần thiết để cậu ấy được sống và tồn tại lâu nhât trong giao tranh bằng việc tăng thủ, buff máu, buff giáp đến từ các vị tướng Tanker và Hỗ Trợ khác. Khiến Tokitou Muichirou đủ thời gian tích luỹ và trở thành con quái vật thật sự ở giai đoạn cuối trận.

Đội hình đề cử 2: Yêu thích việc sử dụng Muichirou, Kiếm Sĩ hoàn toàn có thể xây dựng 1 đội hình 2 Muichirou. Mặc dù Hà Trụ - Muichirou có hơi đi xuống dạo gần đây tuy nhiên cũng không thể phủ nhận khả năng Tanker với lớp giáp cực ảo của mình. Xây dựng 1 đội hình Sát thương Chuẩn với sự giúp sức từ Zou Hakuten giảm nộ và Buff Sát thương chuẩn cho đội hình. Cùng bộ đôi hỗ trợ quốc dân là Shinobu và Tamayo sẽ tạo nên 1 đội hình Công Thủ tốt. Giúp Kiếm Sĩ dễ dàng PK và Vượt ải.

 

Trên đây là Tiêu Điểm Tokitou Muichirou cùng 1 số gợi ý cho các Kiếm Sĩ có thể tham khảo. Hi vọng với bài viết này, các Kiếm Sĩ có thể hiểu rõ hơn về vị tướng mới này. Những lối chơi mới xoay quanh Tokitou Muichirou đang chờ các Kiếm Sĩ khám phá. Cùng Mít xem đâu là lối xây dựng tối ưu nhất cho Tokitou Muichirou nhé!!

----------

HƠI THỞ MẶT TRỜI - GAME DEMON SLAYER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

 

 

 

 

 

 

 

 

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Youtube
Tải game trên
google play
Tải game trên
app store
Kiểm tra phần thưởng