TOP 5 TƯỚNG NÊN THỨC TỈNH LÊN E3

Các Kiếm Sĩ vẫn còn đang băn khoăn chưa biết phải nâng cấp tướng nào trong đội hình mình thì bài viết này, Mít sẽ đề xuất top 5 vị tướng xứng đáng nhất để nâng lên E3 và biến đội hình của Kiếm Sĩ trở nên mạnh hơn bao giờ hết. Cùng xem vị tướng nào sẽ lọt vào top 5 nhé!


Điều Kiện Để Tăng Lên E3: có 6 tướng E2
Ưu Điểm Khi Tăng Lên E3: 
- Cấp Độ Tối Đa : 290
- Tăng Máu : 14%
- Tăng Công : 10%
- Mở Khoá Skill Thức Tỉnh Thứ 3

Âm Trụ - Tengen Sound Hashira
- Hệ Gió - Bậc SSR
- Thuộc tính: Chỉ Huy - Sát Thương Bùng Nổ, Sát Thương Cộng Dồn


Nguyên liệu để nâng lên E3:
+ 5 Copy Tengen Sound Hashira
+ 6 Tướng Hệ Gió 6 Sao
+ 2 Tướng 10 Sao Bất Kì
+ 40.000 Đá Cường Hoá

Ưu Điểm: Tăng lượng lớn sát thương cho Tengen Sound, biến Tengen Sound trở nên "Một Chiêu Thức - Bình Thiên Hạ". Với nội tại Tầng Vọng Âm tăng thêm vĩnh viễn và cộng dồn vô hạn, sát thương của Tengen sẽ có thể đạt lên con số hàng chục triệu. 

Đặc biệt khi lên E3: mở khoá skill thức tỉnh thứ 3, các Kiếm Sĩ có thể chọn Tầm Nhìn Thế Sự - tăng bản thân 3% công cuối mỗi lượt với mỗi tướng còn sống ở cả 2 phe. Gia tăng vô hạn sức mạnh!!!


Phong Trụ - Sanemi
- Hệ Gió - Bậc SSR
- Thuộc tính: Sát Thủ, Sát Thương Chí Mạng, Thiêu Đốt, Chảy Máu và Giảm Nộ. 


Nguyên liệu để nâng lên E3:
+ 5 Copy Sanemi
+ 6 Tướng Hệ Gió 6 Sao
+ 2 Tướng 10 Sao Bất Kì
+ 40.000 Đá Cường Hoá

Ưu Điểm: Chảy Máu của Sanemi là chiêu thức đang được các Kiếm SĨ bàn tán suốt thời gian vừa qua. Với việc nâng cấp Sanemi lên E3, sát thương cuối lượt gây ra bởi Chảy Máu sẽ thực sự là cơn ác mộng đối với team địch. 

Đặc biệt khi lên E3: mở khoá skill thức tỉnh thứ 3, các Kiếm SĨ có thể lựa chọn Tầm Nhìn Thế Sự - cuối mỗi lượt tăng 3% công với mỗi tướng còn sống ở cả 2 phe, để khiến sát thương trở nên đột phá hơn nữa. Hoặc có thể cân nhắc Giải Lao Giữa Hiệp: hồi 15% máu cuối mỗi lượt để khắc phục điểm yếu duy nhất của Sanemi là chống chịu kém.


Nham Trụ - Gyomei

- Hệ Nước - Bậc SSR
- Thuộc tính: Tiên Phong - Đỡ Đòn - Tăng Thủ Đồng Minh - Sát Thương Theo Phần Trăm Máu


Nguyên liệu để nâng lên E3:
+ 5 Copy Gyomei
+ 6 Tướng Hệ Nước 6 Sao
+ 2 Tướng 10 Sao Bất Kì
+ 40.000 Đá Cường Hoá

Ưu Điểm: Gia tăng chống chịu cho Nham Trụ là điều chưa bao giờ là thiếu. Tiến hoá lên E3 sẽ khiến cho Gyomei trở thành một bức tường kiên cố hơn bao giờ hết. Với việc tăng máu và công, Nham Trụ sẽ vừa có thể chống chịu, vừa gây ra 1 lượng sát thương tương đối.

Đặc biệt khi lên E3: mở khoá skill thức tỉnh thứ 3, lựa chọn ngay cho Nham Trụ Giải Lao Giữa Hiệp kèm theo đó là skill thức tỉnh thứ 2: Mình Đồng Da Sắt - giảm 15% sát thương đốt, độc, chảy máu hoặc Y Thuật Cấp Tiến - gia tăng lượng hồi máu nhận được. Nham Trụ sẽ không làm Kiếm Sỉ thất vọng với độ chống chịu của mình.


Tanjiro Kamado - Hơi Thở Mặt Trời
- Hệ Lửa - Bậc SSR
- Thuộc tính: Sát Thủ - Thiêu Đốt, Bất Tử, Xuyên Thủ

Nguyên liệu để nâng lên E3:
+ 5 Copy Tanjiro Kamado
+ 6 Tướng Hệ Lửa 6 Sao
+ 2 Tướng 10 Sao Bất Kì
+ 40.000 Đá Cường Hoá

Ưu Điểm: Kiếm Sĩ muốn một vị tướng có thể One Hit One Kill ? Tanjiro Kamado là lựa chọn đúng đắn dành cho Kiếm Sĩ. Nếu kết hợp với các vị tướng tạo ra nhiều tầng thiêu đốt nhất có thể thì Tanjiro có thể dồn sát thương lên đối phương trong vòng tích tắc. 

Đặc Biệt Khi Lên E3: mở khoá skill thức tỉnh thứ 3, các Kiếm Sĩ nên lựa chọn Huyệt Độc Phá Giải - cuối mỗi lượt có 50% cơ hội giải 1 hiệu ứng bất lợi cho bản thân. Với việc luôn là mục tiêu bị khống chế do lượng sát thương khổng lồ gây ra bởi Tanjiro Kamado, lựa chọn Huyệt Độc Phá Giải sẽ giúp cho Tanjiro phá tan được xiềng xích khống chế và thoả sức tung hoành đối thủ.

Thượng Huyền Ngũ - Gyokko

- Hệ Quỷ - Bậc SSR
- Thuộc tính: Hỗ trợ, tạo giáp, tăng nộ cho đồng minh và suy yếu kẻ địch

Nguyên liệu để nâng lên E3:
+ 5 Copy Gyokko
+ 6 Tướng Hệ Quỷ 6 Sao
+ 2 Tướng 10 Sao Bất Kì
+ 40.000 Đá Cường Hoá

Ưu Điểm: một hỗ trợ đang gây nóng thời gian gần đây với lượng khiên chắn mà vị tướng này tạo ra đã thực sự thay đổi meta hiện tại. Gia tăng chống chịu cho Gyokko với việc thức tỉnh lên E3 sẽ khiến cho Thượng Huyền Ngũ có thêm thời gian để gia tăng nộ cho đồng minh và liên tục tạo ra Khiên Chắn cho đội hình.

Đặc Biệt Khi Lên E3: mở khoá skill thức tỉnh thứ 3, các Kiếm Sĩ hãy lựa chọn Giải Lao Giữa Hiệp kết hợp với Khắc Phục Điểm Yếu - giảm 15% sát thương khi bị đánh chí mạng để tránh việc Gyokko bị "sốc" sát thương quá nhanh trong ván đấu.

 

Trên đây là một số gợi ý về các tướng nên lên E3 để các Kiếm Sĩ có thể tham khảo. Theo các Kiếm Sĩ thì còn vị tướng nào xứng đáng lên E3 nữa, cùng Mít đón xem trong Hơi Thơ Mặt Trời nhé!
----------

HƠI THỞ MẶT TRỜI - GAME DEMON SLAYER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Youtube
Tải game trên
google play
Tải game trên
app store
Kiểm tra phần thưởng